गोळाबेरीज ‘शून्य’!
मुखपृष्ठ >> चित्ररंग >> गोळाबेरीज ‘शून्य’!
 

लाइफ स्टाईल-मनोरंजन-कला

ई-पेपर
 
 

लोकसत्ता ब्लॉग


संघाने काँग्रेसलासुद्धा मदत केली आहे!
पर्यावरण हा अडथळा नव्हे, तर निकोप विकासाचा पाया

गाण्यातील ‘साऊण्ड’चा आनंद अनुभवता आला पाहिजे

माणसं बदलण्यापेक्षा धोरणं बदला!

alt

सर्व काही अण्णांनीच करावे, असे लोकांना वाटणे हीच उणीव..

alt
कांद्याचा भाव शंभर रूपये किलो का नको?
 alt
पीडीएतील दिवस आणि अभिनयाचा श्रीगणेशा
 alt
दुर्बलांना पोसणे म्हणजे सबलीकरण नव्हे!
नक्कल करायलाही अक्कल लागते!
मेधा पाटकर यांचे ऐकले असते, तर एकही पूल
झाला नसता!
alt
‘नक्कल’ न करणे हाच बाळासाहेबांचा खरा
वारसा
पाच वर्षे प्रभावी सरकार
देऊ शकेल अशी पर्यायी
व्यवस्था मला दिसत
नाही!
एक तळमळ बोलकी
झाली
आनंदवनाच्या ‘प्रवाहा’त एकरूप आमटेंची तिसरी पिढी..
लोकांसाठी नव्हे ,
लोकांच्या सोबत...
एक गोष्ट आमच्याकडे शक्यतो होत नाही, ती म्हणजे ‘इ'लॉजिकल्’
बोलणं किंवा वागणं!
‘विचार’ निश्चित झाला
की शब्द आपोआप
सामोरे येतात
‘जमिनीचा पैसा
बिल्डरांना नाही, तर सरकारला मिळायला
हवा!’

दि.०९-११-२०१२ रोजी बाजार बंद झाला त्यावेळचा भाव



 

गोळाबेरीज ‘शून्य’! Bookmark and Share Print E-mail

सुनील नांदगांवकर ,शनिवार, ११ फेब्रुवारी २०१२
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
altमहाराष्ट्राचे लाडके व्यक्तिमत्त्व पु. ल. देशपांडे यांचे विपुल साहित्य, त्यातील विविध व्यक्तिरेखा अवघ्या मराठी वाचकांना तोंडपाठ आहेत. त्यांचा अभिनय, चित्रपट लेखन, दिग्दर्शन, संगीत, कथाकथन, आकाशवाणी, दूरदर्शनमधील कारकीर्द, रंगभूमीवरील देदीप्यमान कर्तृत्व, विशेषत: पु. ल. देशपांडे यांचा विनोदही हा मराठी वाचकांना चांगलाच ठाऊक आहे. त्यामुळे त्यांच्या लोकप्रिय व्यक्तिरेखांचे दर्शन घडविणारा चित्रपट करणे हे एक आव्हानच आहे. हे आव्हान स्वीकारण्याचे धाडस दिग्दर्शकाने दाखविले आहे. मात्र ते दाखविताना एकामागून एक भराभर व्यक्तिरेखा वेगवेगळ्या प्रसंगांतून प्रेक्षकासमोर उलगडत जातात. त्यात एकसंधता नाही. त्यामुळे चित्रपट म्हणून प्रभाव पडत नाही.
पु. ल. देशपांडे यांच्या पुस्तकातील हरितात्या, बबडू, सखाराम गटणे, नारायण, कुलकर्णी, अंत्या कुलकर्णी, भैय्या नागपूरकर, नामू परीट, रावसाहेब, नंदा प्रधान, अंतू बर्वा, पेस्तनकाका, चितळे मास्तर अशा अनेक वाचकप्रिय व्यक्तिरेखा, ‘सबकुछ पुल’ म्हणून ओळखल्या जाणाऱ्या ‘गुळाचा गणपती’ चित्रपटातील ‘इंद्रायणी काठी, ‘पुढचं पाऊल’ चित्रपटातील ‘इथेच टाका तंबू’ आणि ‘जाळीमंदी पिकली करवंदं’ ही गाणी या चित्रपटात घेतली आहेत.
इतक्या  व्यक्तिरेखा चित्रपटांतून दाखविताना त्याची गुंफण करताना खूप घाई झाल्यासारखे वाटते. ‘हरितात्या’ ही व्यक्तिरेखा सुरुवातीलाच दाखविल्यानंतर पुढे चित्रपट संपल्यावर प्रेक्षक हरितात्याला विसरतो. ही व्यक्तिरेखा दाखविली नसती तरी चालले असते, असे वाटते. एका व्यक्तिरेखेनंतर दुसरी व्यक्तिरेखा दाखविताना पटकथेत करायची गुंफण प्रेक्षकाला समजत नाही. त्यामुळे प्रत्येक व्यक्तिरेखा एक एक तुकडा वाटते. त्यामुळे चित्रपट म्हणून परिणामकारक ठरत नाही. दिग्दर्शक राम गबाले (श्रीरंग देशमुख) आणि पु. ल. देशपांडे (निखिल रत्नपारखी) एकमेकांशी ‘दूधभात’ या चित्रपटाविषयी चर्चा करीत असताना मध्येच नामू परीट (शरद पोंक्षे) कपडे न्यायला येतो. नामू परीट या व्यक्तिरेखेचा इरसालपणा दाखविला असला तरी तो इतक्या झटकन येऊन पु. लं.च्या पुस्तकात लिहिल्याप्रमाणे आपला स्वभावविशेष दाखविणारे संवाद बोलतो आणि निघून जातो. त्यामुळे वाचताना त्याचे जसे समग्र शब्दचित्र वाचकापुढे उभे राहते, तसा प्रभाव चित्रपटात जाणवत नाही.  चितळे मास्तर (मोहन आगाशे), अंतू बर्वा (दिलीप प्रभावळकर), बबडू (संजय नार्वेकर), नारायण (आनंद इंगळे) आणि सखाराम गटणे (दुष्यंत वाघ) या व्यक्तिरेखा ठाशीवपणे चित्रपटात येतात. त्यातही अंतू  बर्वा, चितळे मास्तर, सखाराम गटणे आणि बबडू  या व्यक्तिरेखा, त्यांच्या तोंडी असलेली पुस्तकातील मूळ वाक्ये, त्यांचा स्वभावविशेष अधोरेखित करण्यात दिग्दर्शक यशस्वी ठरतो. सर्वच व्यक्तिरेखांसाठी केलेली कलावंतांची निवड यासाठीही दिग्दर्शकाला गुण द्यायला हवेत. कलावंतांनीही आपापल्या भूमिका समरसून करण्याचा चांगला प्रयत्न केला आहे.  
पु. ल. देशपांडे साकारताना निखिल रत्नपारखी यांनी संयत अभिनय केला आहे. पुलंच्या पत्नी, सुनीताबाईंची व्यक्तिरेखाही डॉ. नेहा देशपांडे यांनी अतिशय संयतपणे साकारली आहे. परंतु, सुनीताबाईंचा स्वभावातला ठामपणा, पुलंना क्वचितप्रसंगी चित्रपटाच्या लेखनात त्यांनी सुचविलेले बदल, पुस्तकासंदर्भात त्यांच्यात झालेल्या चर्चा यातून सुनीताबाईंचा पुलंच्या आयुष्यातील सहभाग अधिक ठाशीवपणे तरी दाखविता आला असता. पु. ल. देशपांडे आणि ग. दि. माडगूळकर (अभिजीत चव्हाण) किंवा पु. ल. आणि राम गबाले (श्रीरंग देशमुख) यांच्यावर चित्रित करण्यात राम गबाले व गदिमा यांच्याशी पुलंचा परिचय होता एवढेच दाखवायचे होते, हे समजत नाही.
या चित्रपटातून पुढील पिढय़ांना पुलंच्या व्यक्तिरेखांचे दर्शन घडविण्याचा हेतू चांगला असला तरी त्यातील विनोद, त्याचे तात्कालिक सांस्कृतिक, सामाजिक संदर्भ यांचा उलगडा होण्याची शक्यता जवळपास नाहीच. मात्र असे असले तरी हा चित्रपट पुलप्रेमींना किंवा यातील व्यक्तिरेखा मुळातून अनेकदा वाचल्या असणाऱ्यांना नक्की आवडेल.
डिफरण्ट स्ट्रोक्स कम्युनिकेशन्स प्रस्तुत
गोळाबेरीज
निर्माते - देवदत्त कपाडिया
पटकथा-दिग्दर्शन - क्षितिज झारापकर
छायालेखन - विजय देशमुख
संकलन - फैसल महाडिक
संगीतकार - मिलिंद जोशी
कला दिग्दर्शन - स्वप्निल केणी
कलावंत - निखिल रत्नपारखी, डॉ. नेहा देशपांडे, दिलीप प्रभावळकर, डॉ. मोहन आगाशे, अविनाश नारकर, सुबोध भावे, सतीश पुळेकर, भार्गवी चिरमुले, पुष्कर श्रोत्री, मुक्ता बर्वे, प्रसाद ओक, संजय नार्वेकर, सतीश शहा, प्रशांत दामले, आनंद इंगळे, संदीप पाठक, दुष्यंत वाघ, मनोज जोशी, श्रीरंग देशमुख, अभिजीत चव्हाण व अन्य.     

 

व्हिडिओ

लाउडस्पीकर  
'महागाई' या विषयावरील चर्चा
blk
आयडिया एक्स्चेंज  
जेष्ठ नाट्यकर्मी विजया मेहता
blk
व्हिवा लाऊंज  
डॉ. रश्मी करंदीकर - पोलीस अधीक्षक (राज्य महामार्ग)
blk
सागर परिक्रमा - २  
‘नौदलवीरा’च्या साहसी प्रवासाला सुरूवात!
लोकसत्ता युट्युब चॅनल
<iframe width="300" height="275" src="http://www.youtube.com/embed/bA4XUHbGh-c" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

लोकसत्ताच्या फेसबुक पेजवरील फोटो अल्बम

'सॅण्डी' संकट!

यश चोप्रा : ‘किंग ऑफ रोमान्स’

लोकसत्ता फेसबुक पेज - कव्हर फोटो

आणखी फोटो पाहण्यासाठी खालील लाईक बटणावर क्लिक करा

‘लोकसत्ता’चे विविध अ‍ॅप्स विनामुल्य डाऊनलोड करा-

वासाचा पयला पाऊस आयला

 


 

साप्ताहिक पुरवणी

लोकरंग (दर रविवारी)


चतुरंग
(दर शनिवारी)

 नवऱ्याकडून घरकामाचा पगार?

alt

 गरज शोधांची जननी

 एक उलट..एक सुलट : वेगळा.. वेगळा..

alt

 करिअरिस्ट मी : ..आणि समस्या ‘सायलेन्ट’ झाल्या

alt

 स्त्री समर्थ : उद्योगस्वामिनी

 बोधिवृक्ष : सूक्ष्मात वसते ब्रह्मांड

 गावाकडची चव : अंबाजोगाईची ‘वैष्णवी’ चव

alt

 आनंदाचं खाणं : अचपळ मन माझे..

alt

 ब्लॉग माझा : आयडिया लई भारी!

alt

 स्त्री जातक : आधी कळस मग पाया रे..!

alt

 अनघड अवघड : बोलायलाच हवं!


वास्तुरंग
(दर शनिवारी)

alt

 एक आस.. उभारीची!

alt

 फटाक्यांपासून इमारतीची सुरक्षा

alt

 घरसजावटीसाठी…
आणखी वाचा...

व्हिवा (दर शुक्रवारी

alt

 फुल टू कल्ला

alt

 कट्टा

alt

 एन्जॉय
आणखी वाचा...

करिअर वृत्तान्त (दर सोमवारी)

 ‘इंग्लिश-विंग्लिश’ :न्यूनगंडाच्या बुडबुडय़ाची गोष्ट
alt   सुट्टी आणि अभ्यास
alt  शिकवून कोणी शिकतं का?
आणखी वाचा...

अर्थवृत्तान्त (दर सोमवारी)

 विमा विश्लेषण : जीवन तरंग
 ‘अर्थ’पूर्ण : महागाईचा भस्मासूर
 गुंतवणूकभान : नव्या दमाचा शूर शिपाई
आणखी वाचा...

आजचे फोटो