सोनेरी अनुभूती देणारा ‘काकस्पर्श’
मुखपृष्ठ >> रविवार वृत्तान्त >> सोनेरी अनुभूती देणारा ‘काकस्पर्श’
 
ई-पेपर
 
 

लोकसत्ता ब्लॉग


संघाने काँग्रेसलासुद्धा मदत केली आहे!
पर्यावरण हा अडथळा नव्हे, तर निकोप विकासाचा पाया

गाण्यातील ‘साऊण्ड’चा आनंद अनुभवता आला पाहिजे

माणसं बदलण्यापेक्षा धोरणं बदला!

alt

सर्व काही अण्णांनीच करावे, असे लोकांना वाटणे हीच उणीव..

alt
कांद्याचा भाव शंभर रूपये किलो का नको?
 alt
पीडीएतील दिवस आणि अभिनयाचा श्रीगणेशा
 alt
दुर्बलांना पोसणे म्हणजे सबलीकरण नव्हे!
नक्कल करायलाही अक्कल लागते!
मेधा पाटकर यांचे ऐकले असते, तर एकही पूल
झाला नसता!
alt
‘नक्कल’ न करणे हाच बाळासाहेबांचा खरा
वारसा
पाच वर्षे प्रभावी सरकार
देऊ शकेल अशी पर्यायी
व्यवस्था मला दिसत
नाही!
एक तळमळ बोलकी
झाली
आनंदवनाच्या ‘प्रवाहा’त एकरूप आमटेंची तिसरी पिढी..
लोकांसाठी नव्हे ,
लोकांच्या सोबत...
एक गोष्ट आमच्याकडे शक्यतो होत नाही, ती म्हणजे ‘इ'लॉजिकल्’
बोलणं किंवा वागणं!
‘विचार’ निश्चित झाला
की शब्द आपोआप
सामोरे येतात
‘जमिनीचा पैसा
बिल्डरांना नाही, तर सरकारला मिळायला
हवा!’

दि.०९-११-२०१२ रोजी बाजार बंद झाला त्यावेळचा भाव



 

सोनेरी अनुभूती देणारा ‘काकस्पर्श’ Bookmark and Share Print E-mail

altप्रतिनिधी
altकलाकाराच्या आयुष्यात त्याच्या स्वतच्या कलेबद्दल समाधान मिळवून देणारा प्रसंग फार क्वचितच येतो. दिग्दर्शक, अभिनेता आणि निर्माता महेश मांजरेकर यांना हा सोनेरी क्षण दिला तो ‘काकस्पर्श’ या त्यांच्या आगामी चित्रपटाने. त्याबद्दल त्यांनी  ‘रविवार वृत्तान्त’शी मनमोकळ्या गप्पा मारल्या..
कोकणातलं एक गाव. त्या गावातला वाडा. त्या वाडय़ात राहणारं कर्मठ ब्राह्मण कुटुंब आणि त्यांचा इतिहास.. श्री. ना. पेंडसे, गो. नी. दांडेकर, जयवंत दळवी अशा लेखकांच्या काही कादंबऱ्यांतून हाताळला गेलेला हा विषय. पण या विषयातूनही अतिशय नावीन्यपूर्ण कथानक एका कथेतून मांडलं जातं आणि ती कथा नाटय़रूपात सादर होते. त्याहीपुढे जाऊन एखादा कलाकार ते नाटक किंवा कथा न वाचताच केवळ ती कथा ऐकून त्या कथेच्या प्रेमात पडतो. त्यावरच न थांबता आपल्या आयुष्यातला सर्वात महत्त्वाचा असा एक चित्रपट तयार करतो.
कोणत्याही कलाकाराच्या आयुष्यात असा भाग्ययोग एकदाच येतो. महेश मांजरेकर यांच्या आयुष्यात हा भाग्ययोग येण्यासाठी तब्बल २०-२५ र्वष जावी लागली. यासाठी कारणीभूत ठरला महेश मांजरेकर यांचा जवळचा मित्र सचिन खेडेकर! एका दिवाळी अंकात उषा दातार यांची एक कथा प्रसिद्ध झाली होती. त्या कथेवर नंतर नाटकही करण्यात आलं. पाच वर्षांपूर्वी सचिन खेडेकरने ही कथा वाचली आणि त्या कथेत तो गुरफटला. त्यानंतर दीड-दोन वर्षांनी ती कथा त्याने महेश मांजरेकर यांना ऐकवली. ती कथा ऐकली आणि हा अतिशय मौल्यवान ऐवज आहे, हे माझ्या लक्षात आलं असं महेश मांजरेकर यांनी सांगितलं.
ही कथा ऐकल्यानंतर माझ्या मनात सतत ती कथाच रुळत होती. या कथेत जाणवलेली मुख्य गोष्ट म्हणजे या कथेत दडलेली प्रेमकहाणी. ही प्रेमकहाणी बाजीराव-मस्तानी, सलीम-अनारकली यांच्यापेक्षा उच्च दर्जाची आहे. काहीही करून या कथेचं सोनं करायचं, हे मी मनाशी पक्कं केलं. त्यानंतर मग कलाकारांची जमवाजमव हा प्रकार सुरू झाला. ब्राह्मण कुटुंब, तेदेखील १९३० ते १९५५ या काळातलं उभं करायचं, तर मग प्रत्येक पुरुषाला गोटा करणं भागच होतं. त्यामुळे त्या दृष्टीने कलाकार निवडायला घेतले. मुख्य भूमिकेसाठी सचिन खेडेकर सोडून दुसरा कोणताही पर्याय डोळ्यांसमोर नव्हताच. सविता मालपेकर यांनी तर अलवणातल्या म्हातारीची भूमिका करण्यासाठी केस भादरण्यापर्यंत तयारी दाखवली आणि एखादा कलाकार भूमिकेशी तद्रूप होण्यासाठी किती प्रयत्न करू शकतो, याचं प्रत्यंतर आलं, असं महेश सांगतात.
स्वातंत्र्यपूर्व काळातलं गाव आणि त्याहीपेक्षा घर शोधण्यात मांजरेकरांचा जास्त वेळ गेला. मात्र सगळ्या गोष्टी मनासारख्याच झाल्या पाहिजेत, या ईर्षेने पेटलेल्या सगळ्या टीमने अखेर गुहागरजवळ नेन्यांचा वाडा शोधून काढला. या नेनेकाकांनीही आम्हाला शूटिंगदरम्यान खूप मदत केली, असं महेश सांगतात. आज या चित्रपटातील प्रत्येक कलाकाराचंच नाही, तर तंत्रज्ञांचंही ‘काकस्पर्श’शी जेवढं भावनिक नातं तयार झालंय, तेवढंच ते नेनेकाकांबरोबर आणि त्या वाडय़ाबरोबर झालं आहे.
‘काकस्पर्श’मध्ये आपण एवढे गुंतलोय की, आता तो चित्रपट प्रदर्शित झाल्यानंतर त्यातून लवकर बाहेर पडण्याचा प्रयत्न करणार आहे. आत्ताच माझ्याकडे ‘नटसम्राट’चं स्क्रिप्ट पडलं आहे. पण या चित्रपटाचा प्रभाव एवढा जास्त आहे की, त्याकडे लक्ष देववतच नाही. कलाकाराच्या आयुष्यात काही कलाकृती अशा येतात की, त्या पूर्ण झाल्यानंतर एक अनामिक हुरहूर, एक अनामिक रितेपण जाणवत राहतं, ‘काकस्पर्श’ ही तशाच प्रकारची कलाकृती आहे. हा चित्रपट पुढे आमीर खानला घेऊन हिंदीत करण्याचाही माझा विचार आहे. कारण यातील प्रमुख भूमिका करण्यासाठी आमीरएवढा समर्थ अभिनेता आताच्या घडीला तरी मला समोर दिसत नाही. त्याचप्रमाणे मिथुन चक्रवर्ती यांना मी ही कथा ऐकवली, त्याचवेळी त्यांनी यावर बंगालीत चित्रपट करण्याची इच्छा व्यक्त केली होती. हा चित्रपट पुढे ‘ऑस्कर’मध्ये भारताकडून जावो, अशी मनोमन इच्छा आहे. पण अखेर ४ मेपासून प्रेक्षक काय कौल देतात, यावर सर्व अवलंबून आहे, असं मांजरेकर सांगतात.     

 

व्हिडिओ

लाउडस्पीकर  
'महागाई' या विषयावरील चर्चा
blk
आयडिया एक्स्चेंज  
जेष्ठ नाट्यकर्मी विजया मेहता
blk
व्हिवा लाऊंज  
डॉ. रश्मी करंदीकर - पोलीस अधीक्षक (राज्य महामार्ग)
blk
सागर परिक्रमा - २  
‘नौदलवीरा’च्या साहसी प्रवासाला सुरूवात!
लोकसत्ता युट्युब चॅनल
<iframe width="300" height="275" src="http://www.youtube.com/embed/bA4XUHbGh-c" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

लोकसत्ताच्या फेसबुक पेजवरील फोटो अल्बम

'सॅण्डी' संकट!

यश चोप्रा : ‘किंग ऑफ रोमान्स’

लोकसत्ता फेसबुक पेज - कव्हर फोटो

आणखी फोटो पाहण्यासाठी खालील लाईक बटणावर क्लिक करा

‘लोकसत्ता’चे विविध अ‍ॅप्स विनामुल्य डाऊनलोड करा-

वासाचा पयला पाऊस आयला

 


 

साप्ताहिक पुरवणी

लोकरंग (दर रविवारी)


चतुरंग
(दर शनिवारी)

 नवऱ्याकडून घरकामाचा पगार?

alt

 गरज शोधांची जननी

 एक उलट..एक सुलट : वेगळा.. वेगळा..

alt

 करिअरिस्ट मी : ..आणि समस्या ‘सायलेन्ट’ झाल्या

alt

 स्त्री समर्थ : उद्योगस्वामिनी

 बोधिवृक्ष : सूक्ष्मात वसते ब्रह्मांड

 गावाकडची चव : अंबाजोगाईची ‘वैष्णवी’ चव

alt

 आनंदाचं खाणं : अचपळ मन माझे..

alt

 ब्लॉग माझा : आयडिया लई भारी!

alt

 स्त्री जातक : आधी कळस मग पाया रे..!

alt

 अनघड अवघड : बोलायलाच हवं!


वास्तुरंग
(दर शनिवारी)

alt

 एक आस.. उभारीची!

alt

 फटाक्यांपासून इमारतीची सुरक्षा

alt

 घरसजावटीसाठी…
आणखी वाचा...

व्हिवा (दर शुक्रवारी

alt

 फुल टू कल्ला

alt

 कट्टा

alt

 एन्जॉय
आणखी वाचा...

करिअर वृत्तान्त (दर सोमवारी)

 ‘इंग्लिश-विंग्लिश’ :न्यूनगंडाच्या बुडबुडय़ाची गोष्ट
alt   सुट्टी आणि अभ्यास
alt  शिकवून कोणी शिकतं का?
आणखी वाचा...

अर्थवृत्तान्त (दर सोमवारी)

 विमा विश्लेषण : जीवन तरंग
 ‘अर्थ’पूर्ण : महागाईचा भस्मासूर
 गुंतवणूकभान : नव्या दमाचा शूर शिपाई
आणखी वाचा...

आजचे फोटो