अरूपाचे रूप सत्यमार्गदर्शक : १९०. श्रीपति
मुखपृष्ठ >> अरूपाचे रूप सत्यमार्गदर्शक >> अरूपाचे रूप सत्यमार्गदर्शक : १९०. श्रीपति
 
ई-पेपर
 
 

लोकसत्ता ब्लॉग


संघाने काँग्रेसलासुद्धा मदत केली आहे!
पर्यावरण हा अडथळा नव्हे, तर निकोप विकासाचा पाया

गाण्यातील ‘साऊण्ड’चा आनंद अनुभवता आला पाहिजे

माणसं बदलण्यापेक्षा धोरणं बदला!

alt

सर्व काही अण्णांनीच करावे, असे लोकांना वाटणे हीच उणीव..

alt
कांद्याचा भाव शंभर रूपये किलो का नको?
 alt
पीडीएतील दिवस आणि अभिनयाचा श्रीगणेशा
 alt
दुर्बलांना पोसणे म्हणजे सबलीकरण नव्हे!
नक्कल करायलाही अक्कल लागते!
मेधा पाटकर यांचे ऐकले असते, तर एकही पूल
झाला नसता!
alt
‘नक्कल’ न करणे हाच बाळासाहेबांचा खरा
वारसा
पाच वर्षे प्रभावी सरकार
देऊ शकेल अशी पर्यायी
व्यवस्था मला दिसत
नाही!
एक तळमळ बोलकी
झाली
आनंदवनाच्या ‘प्रवाहा’त एकरूप आमटेंची तिसरी पिढी..
लोकांसाठी नव्हे ,
लोकांच्या सोबत...
एक गोष्ट आमच्याकडे शक्यतो होत नाही, ती म्हणजे ‘इ'लॉजिकल्’
बोलणं किंवा वागणं!
‘विचार’ निश्चित झाला
की शब्द आपोआप
सामोरे येतात
‘जमिनीचा पैसा
बिल्डरांना नाही, तर सरकारला मिळायला
हवा!’

दि.०९-११-२०१२ रोजी बाजार बंद झाला त्यावेळचा भाव



 

अरूपाचे रूप सत्यमार्गदर्शक : १९०. श्रीपति Bookmark and Share Print E-mail

 

सोमवार, ३ सप्टेंबर २०१२
शंकराचार्य जेव्हा सांगतात ध्येयं श्रीपतिरूपमजस्त्रम् तेव्हा त्या ध्येयं शब्दाचे दोन अर्थ आहेत. त्या अजस्त्र रूपाचं मी ध्यान करावं, हा एक अर्थ आणि भगवंताच्या व्यापक रूपाचं दर्शन हे मी ध्येय मानावं, हा दुसरा अर्थ. इथे दुसरा अर्थ आपल्यासाठी चपखल आहे. तेव्हा भगवंताचं जे व्यापक रूप आहे त्याच्या दर्शनाचं ध्येय बाळगायला शंकराचार्य सांगतात आणि त्यासाठीचा उपाय म्हणजे गेयंगीतानामसहस्त्रम् आहे, हेही सांगतात.

ते अजस्त्र रूप काय आणि ते संतांनाही भक्तिभावानं कसं आकळलं, ते आपण त्रोटकपणे जाणलं. अर्थात जे व्यापक रूप आपण गीतेच्या आधारे जाणलं तेही मर्यादितच आहे! कारण ते शब्दांत व्यक्त आहे आणि शब्दांना मर्यादा असते. जे व्यापक, अनादि, अनंत, अजर, अमर आहे त्याला शब्दांत कसं बांधता येणार? तर आपण गीतानामसहस्त्रम् अर्थात बोधाचं वाचन, मनन करू लागतो. नामस्मरणानं भगवंताशी जोडून घ्यायचाही आपण प्रयत्न करतो. विश्वेश्वराची आपण उपासना करीत असलो तरी या विश्वात भरलेल्या भगवंताला आपल्याला पाहाता मात्र येत नाही. विश्व वेगळं आणि भगवंत वेगळा, असाच आपला सहज व्यवहार आणि वर्गीकरण असतं. चराचरात भगवंत भरला आहे, असं आपण तोंडानं सहज म्हणतो पण मनानं मानत नाही. त्यामुळेच भगवंताच्या तसबिरीसमोर हात जोडणारे आपण जगाच्या व्यवहारात लांडय़ालबाडय़ाही करतो! माझ्या हाती सत्ता असेल तर चराचराला मी माझ्या तालावर नाचवू पाहातो आणि कंगाल असलो तर जगाच्या तालावर नाचत राहातो. सत्ता असली तर देवानं अशीच कृपा कायम ठेवावी, एवढीच माझी अपेक्षा असते आणि कंगाल असलो तर देवानं माझ्यावरच हा अन्याय का केला, इथपासून ते देवानं आतातरी कृपा करावी आणि आपल्या दयाळूपणाचा प्रत्यय द्यावा, इथपर्यंत मी विनवत राहातो. थोडक्यात भगवंतापेक्षाही जगाचा प्रभाव माझ्यावर फार मोठा असतो. मग हा तिढा संपणार कसा? श्रीपतिच्या अजस्त्र, व्यापक रूपाचं ध्यान मला साधणार कसं? इथे श्रीपति हा शब्दही सहज म्हणून वापरलेला नाही. भगवंताची हजारो नावे आहेत त्यातलंच कुठलंतरी वापरायचं म्हणून श्रीपती हे नाव आलेलं नाही. श्रीपती अर्थाला गहिरी छटा आहे आणि साधनेच्या मार्गावर वेडीवाकडी पावलं टाकणाऱ्याच्या मनोधारणेलाही स्पर्श करणारं हे नाव आहे. श्री म्हणजे वैभव. मी साधना सुरू करतो तेव्हा प्रथम ‘माझं भलं व्हावं’, ही प्रमुख अपेक्षा असते. हे भलं होणं म्हणजे आध्यात्मिक कल्याणाच्या अर्थानं मी मानत नसतो तर ऐहिक पातळीवरच मी सर्व चांगलं व्हावं, अशी अपेक्षा बाळगत असतो. ऐहिक, भौतिक स्थिती चांगली होणं हेच माझ्या दृष्टीने वैभव असतं. भगवंताची कृपा असते. तर या वैभवाची जी देवता, त्या ‘श्री’चा पती असा तो परमेश्वर आहे. मी त्याला वैभवाचा दाता, अशा संकुचित रूपात पाहात आहे त्याचं खरं अजस्त्र, विराट रूप पाहाण्याची आस मला लागली पाहिजे.
चैतन्य प्रेम

 

व्हिडिओ

लाउडस्पीकर  
'महागाई' या विषयावरील चर्चा
blk
आयडिया एक्स्चेंज  
जेष्ठ नाट्यकर्मी विजया मेहता
blk
व्हिवा लाऊंज  
डॉ. रश्मी करंदीकर - पोलीस अधीक्षक (राज्य महामार्ग)
blk
सागर परिक्रमा - २  
‘नौदलवीरा’च्या साहसी प्रवासाला सुरूवात!
लोकसत्ता युट्युब चॅनल
<iframe width="300" height="275" src="http://www.youtube.com/embed/bA4XUHbGh-c" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

लोकसत्ताच्या फेसबुक पेजवरील फोटो अल्बम

'सॅण्डी' संकट!

यश चोप्रा : ‘किंग ऑफ रोमान्स’

लोकसत्ता फेसबुक पेज - कव्हर फोटो

आणखी फोटो पाहण्यासाठी खालील लाईक बटणावर क्लिक करा

‘लोकसत्ता’चे विविध अ‍ॅप्स विनामुल्य डाऊनलोड करा-

वासाचा पयला पाऊस आयला

 


 

साप्ताहिक पुरवणी

लोकरंग (दर रविवारी)


चतुरंग
(दर शनिवारी)

 नवऱ्याकडून घरकामाचा पगार?

alt

 गरज शोधांची जननी

 एक उलट..एक सुलट : वेगळा.. वेगळा..

alt

 करिअरिस्ट मी : ..आणि समस्या ‘सायलेन्ट’ झाल्या

alt

 स्त्री समर्थ : उद्योगस्वामिनी

 बोधिवृक्ष : सूक्ष्मात वसते ब्रह्मांड

 गावाकडची चव : अंबाजोगाईची ‘वैष्णवी’ चव

alt

 आनंदाचं खाणं : अचपळ मन माझे..

alt

 ब्लॉग माझा : आयडिया लई भारी!

alt

 स्त्री जातक : आधी कळस मग पाया रे..!

alt

 अनघड अवघड : बोलायलाच हवं!


वास्तुरंग
(दर शनिवारी)

alt

 एक आस.. उभारीची!

alt

 फटाक्यांपासून इमारतीची सुरक्षा

alt

 घरसजावटीसाठी…
आणखी वाचा...

व्हिवा (दर शुक्रवारी

alt

 फुल टू कल्ला

alt

 कट्टा

alt

 एन्जॉय
आणखी वाचा...

करिअर वृत्तान्त (दर सोमवारी)

 ‘इंग्लिश-विंग्लिश’ :न्यूनगंडाच्या बुडबुडय़ाची गोष्ट
alt   सुट्टी आणि अभ्यास
alt  शिकवून कोणी शिकतं का?
आणखी वाचा...

अर्थवृत्तान्त (दर सोमवारी)

 विमा विश्लेषण : जीवन तरंग
 ‘अर्थ’पूर्ण : महागाईचा भस्मासूर
 गुंतवणूकभान : नव्या दमाचा शूर शिपाई
आणखी वाचा...

आजचे फोटो