अय्ययो!
मुखपृष्ठ >> लेख >> अय्ययो!
 

लाइफ स्टाईल-मनोरंजन-कला

ई-पेपर
 
 

लोकसत्ता ब्लॉग


संघाने काँग्रेसलासुद्धा मदत केली आहे!
पर्यावरण हा अडथळा नव्हे, तर निकोप विकासाचा पाया

गाण्यातील ‘साऊण्ड’चा आनंद अनुभवता आला पाहिजे

माणसं बदलण्यापेक्षा धोरणं बदला!

alt

सर्व काही अण्णांनीच करावे, असे लोकांना वाटणे हीच उणीव..

alt
कांद्याचा भाव शंभर रूपये किलो का नको?
 alt
पीडीएतील दिवस आणि अभिनयाचा श्रीगणेशा
 alt
दुर्बलांना पोसणे म्हणजे सबलीकरण नव्हे!
नक्कल करायलाही अक्कल लागते!
मेधा पाटकर यांचे ऐकले असते, तर एकही पूल
झाला नसता!
alt
‘नक्कल’ न करणे हाच बाळासाहेबांचा खरा
वारसा
पाच वर्षे प्रभावी सरकार
देऊ शकेल अशी पर्यायी
व्यवस्था मला दिसत
नाही!
एक तळमळ बोलकी
झाली
आनंदवनाच्या ‘प्रवाहा’त एकरूप आमटेंची तिसरी पिढी..
लोकांसाठी नव्हे ,
लोकांच्या सोबत...
एक गोष्ट आमच्याकडे शक्यतो होत नाही, ती म्हणजे ‘इ'लॉजिकल्’
बोलणं किंवा वागणं!
‘विचार’ निश्चित झाला
की शब्द आपोआप
सामोरे येतात
‘जमिनीचा पैसा
बिल्डरांना नाही, तर सरकारला मिळायला
हवा!’

दि.०९-११-२०१२ रोजी बाजार बंद झाला त्यावेळचा भाव



 

अय्ययो! Bookmark and Share Print E-mail

सुनील नांदगावकर, रविवार, १४ ऑक्टोबर २०१२
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

मॅड कॉमेडी प्रकारातले चित्रपट अलीकडे मोठय़ा प्रमाणात बॉलीवूडमध्ये येतात. म्हटले तर निव्वळ बाष्कळ विनोदी, थोडेसे अ‍ॅक्शनपट या स्वरूपाचे चित्रपट कधी रोमॅण्टिक कॉमेडीची सरमिसळ करत पडद्यावर येतात. मॅड कॉमेडीचा प्रेक्षकवर्ग तयार होताना दिसतोय. परंतु, त्याच्या नावाखाली काहीही खपविण्याचे प्रकार जास्त आहेत. अशा चित्रपटांमध्ये प्रमुख अभिनेता-अभिनेत्रींचे नाव किती वजनदार आहे त्यावर अनेकदा अशा चित्रपटांचे यश अवलंबून असते. परंतु, दिग्दर्शक नामांकित आणि वेगळ्या धाटणीचे चित्रपट करणारा अशी ख्याती असलेला असेल तर रोमॅण्टिक कॉमेडी, मॅड कॉमेडी कोणत्याही प्रकारातला चित्रपट असला तरी अपेक्षा असतात. हमखास वेगळ्या धाटणीचे, वेगळे विषय मांडणाऱ्या दिग्दर्शकाचा ‘अय्या’ चित्रपट मात्र अपेक्षाभंग करतो. त्यामुळे ‘अय्ययो’ म्हणण्याची वेळ प्रेक्षकावर येते.
मीनाक्षी देशपांडे (राणी मुखर्जी) ही पुण्यात राहणारी मध्यमवर्गीय पण बिनधास्त तरुणी. सर्वसामान्य पद्धतीने विचार करणारी असली तरी अतिशय स्वप्नाळू असलेली मीनाक्षी तिच्या घरातील अन्य मंडळींसारखी विक्षिप्त आणि विचित्र नाही. तिचे आई-बाबा, भाऊ आणि आजी यांचा विचित्रपणा तिला आवडत नाही. त्यातून तिला सुटका हवी आहे आणि मस्तपैकी  स्वप्नांच्या जगात तिला वावरायचे आहे. सर्वसामान्य मुलींसारखे कांदेपोहे कार्यक्रम करून तिला लग्न करायचे नाही तर प्रेमात पडूनच लग्न करायचे ही तिची इच्छा आहे. सर्वसामान्य मराठी मध्यमवर्गीय असल्यामुळे एखादी नोकरी करायची, थोडे पैसे साठवायचे आणि स्वत:चे छोटेसे घर घेऊन राहायचे, प्रेमात पडायचे आणि लग्न करायचे एवढीच मीनाक्षीची इवलीशी स्वप्नं आहेत. परंतु, मुलीचे लग्न झाले की जीव भांडय़ात पडेल असा एकच विचार करणारी मीनाक्षीची आई (निर्मिती सावंत) वृत्तपत्रात मीनाक्षीसाठी वरसंशोधनाची छोटी जाहिरात देते आणि सकाळ-संध्याकाळ घरी येणाऱ्या अनेक वर आणि वरपक्षाच्या मंडळींचा सामना मीनाक्षीला करावा लागतो.
वास्तवातल्या रोजच्या कटकटी आणि घरातील विक्षिप्त माणसं, घरासमोरच असलेली कचराकुंडी, त्याची दरुगधी याने कातावलेली मीनाक्षी स्वप्नांच्या राज्यात फिरते तेव्हा अतिशय खुलते. तिला एक तरुण आवडतो, खरे म्हणजे त्याच्या जवळून जाता-येताना येणारा सुवास यामुळेच तिला तो आवडतो. याच भोवती चित्रपट गुंफलेला आहे.  मीनाक्षीला सुखावणारा गंध हा चित्रपटाचा मुख्य धागा आहे. परंतु, तिची आई (निर्मिती सावंत), एकावेळी चार सिगारेट एकदम ओढणारे आणि सदान्कदा शेकडो दूरध्वनी संच घेऊन बसलेले वडील (सतीश आळेकर), कुत्र्यांवर प्रेम करणारा तिचा भाऊ नाना (अमेय वाघ), चित्रविचित्र व भडक पोषाख परिधान करणारी आणि विनाकारण हसणारी मैना (अनिता दाते) या सगळ्या विक्षिप्त व्यक्तिरेखा मुख्य व्यक्तिरेखेभोवती फिरत राहतात. त्यातून काय सांगायचे आहे ते कळत नाही. एकावेळी चार सिगारेट एकत्र ओढणारे मीनाक्षीचे बाबा या व्यक्तिरेखेतून त्यांना आलेले नैराश्य दाखवायचे असावे कदाचित. परंतु, ती व्यक्तिरेखा संबंध कथानकात ठाशीवपणे काही सांगत नाही. वैचित्र्य दाखविताना त्याची संगीत पटकथा-संवादातून लागत नाही. त्यामुळे प्रेक्षक गोंधळतो. रिकामटेकडा नाना सतत कुत्र्यांशी खेळताना दाखविला आहे. त्याला म्हणे कुत्र्यांची सेवा करणारी कॉपरेरेट कंपनी काढायची आहे. तो रस्त्यावरच्या कुत्र्यांसोबत सतत खेळतो, त्यांची काळजी घेतो यातून येणारी दरुगधी, त्याचा मीनाक्षीला असलेला तिटकारा एवढाच संबंध समजतो. तिला सुखावणारा गंध असलेला तरुण सूर्या (पृथ्वीराज) मीनाक्षीला कॉलेजच्या लायब्ररीत नोकरी मिळते तेव्हा भेटतो. पण मीनाक्षी रोज त्याच्या जवळून जाते तेव्हा तिला सुखावणारा गंध येतो आणि म्हणून तिला त्याचे आकर्षण वाटते. परंतु, ती त्याच्याशी बोलण्याचा प्रयत्न करते तरी तो प्रतिसाद देत नाही. एखादी तरुणी तिला आवडणाऱ्या तरुणाशी स्वत:हून बोलण्याचा प्रयत्न करते तरी तो तरुण प्रतिसाद देत नाही हे पटणारे नाही. वैचित्र्य दाखविण्याच्या नादात मूळ विषय पोहोचू शकत नाही.  राणी मुखर्जीने साकारलेली मराठी तरुणी मात्र मस्त साकारली आहे. बाकी सगळ्या वैचित्र्यपूर्ण व्यक्तिरेखांचे कलावंत चांगले असले तरी त्या व्यक्तिरेखा सिनेमात का आहेत, हेच समजत नसल्यामुळे प्रेक्षक गोंधळतो. स्वप्नाळू मीनाक्षी दाखविण्यासाठी माधुरी, जुही, श्रीदेवी या रूपेरी पडद्यावरच्या तिला आवडलेल्या अभिनेत्रींचा अवतार धारण करते. गाणी म्हणते, नृत्य करते. सगळी गाणी भडक रंगात, भडक पद्धतीने चित्रित केल्यामुळे अश्लीलतेकडे झुकणारी वाटतात. दिग्दर्शकाने ‘खास दाक्षिणात्य’ चित्रपटांतील गाण्यांची चित्रीकरण पद्धत वापरली आहे. सूर्या ही व्यक्तिरेखा दाक्षिणात्य आहे हे दाखविण्यासाठी भडकपणा वेशभूषा, केशभूषा, सेट्स यामध्ये आणला का ते मात्र माहीत नाही. एकप्रकारे भडक दाक्षिणात्य पद्धतीच्या चित्रपटांबाबत दिग्दर्शकाला टीका करायची आहे किंवा काय तेही समजत नाही. हा भडकपणा, बटबटीतपणा अंगावर येतो. पडद्यावर काय चालले आहे हेच समजत नाही म्हणून प्रेक्षक कंटाळतो हे मात्र खरे.

अय्या
निर्माते - अनुराग कश्यप,
व्हायकॉम १८
लेखक-दिग्दर्शक - सचिन कुंडलकर
छायालेखन - अमलेन्दू चौधरी
संकलन - अभिजित देशपांडे
संगीत - अमित त्रिवेदी
कलावंत - राणी मुखर्जी, सुबोध भावे, अमेय वाघ, सतीश आळेकर, अनिता दाते, पृथ्वीराज, निर्मिती सावंत, ज्योती सुभाष, पकाडा पांडी व अन्य.

 

व्हिडिओ

लाउडस्पीकर  
'महागाई' या विषयावरील चर्चा
blk
आयडिया एक्स्चेंज  
जेष्ठ नाट्यकर्मी विजया मेहता
blk
व्हिवा लाऊंज  
डॉ. रश्मी करंदीकर - पोलीस अधीक्षक (राज्य महामार्ग)
blk
सागर परिक्रमा - २  
‘नौदलवीरा’च्या साहसी प्रवासाला सुरूवात!
लोकसत्ता युट्युब चॅनल
<iframe width="300" height="275" src="http://www.youtube.com/embed/bA4XUHbGh-c" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

लोकसत्ताच्या फेसबुक पेजवरील फोटो अल्बम

'सॅण्डी' संकट!

यश चोप्रा : ‘किंग ऑफ रोमान्स’

लोकसत्ता फेसबुक पेज - कव्हर फोटो

आणखी फोटो पाहण्यासाठी खालील लाईक बटणावर क्लिक करा

‘लोकसत्ता’चे विविध अ‍ॅप्स विनामुल्य डाऊनलोड करा-

वासाचा पयला पाऊस आयला

 


 

साप्ताहिक पुरवणी

लोकरंग (दर रविवारी)


चतुरंग
(दर शनिवारी)

 नवऱ्याकडून घरकामाचा पगार?

alt

 गरज शोधांची जननी

 एक उलट..एक सुलट : वेगळा.. वेगळा..

alt

 करिअरिस्ट मी : ..आणि समस्या ‘सायलेन्ट’ झाल्या

alt

 स्त्री समर्थ : उद्योगस्वामिनी

 बोधिवृक्ष : सूक्ष्मात वसते ब्रह्मांड

 गावाकडची चव : अंबाजोगाईची ‘वैष्णवी’ चव

alt

 आनंदाचं खाणं : अचपळ मन माझे..

alt

 ब्लॉग माझा : आयडिया लई भारी!

alt

 स्त्री जातक : आधी कळस मग पाया रे..!

alt

 अनघड अवघड : बोलायलाच हवं!


वास्तुरंग
(दर शनिवारी)

alt

 एक आस.. उभारीची!

alt

 फटाक्यांपासून इमारतीची सुरक्षा

alt

 घरसजावटीसाठी…
आणखी वाचा...

व्हिवा (दर शुक्रवारी

alt

 फुल टू कल्ला

alt

 कट्टा

alt

 एन्जॉय
आणखी वाचा...

करिअर वृत्तान्त (दर सोमवारी)

 ‘इंग्लिश-विंग्लिश’ :न्यूनगंडाच्या बुडबुडय़ाची गोष्ट
alt   सुट्टी आणि अभ्यास
alt  शिकवून कोणी शिकतं का?
आणखी वाचा...

अर्थवृत्तान्त (दर सोमवारी)

 विमा विश्लेषण : जीवन तरंग
 ‘अर्थ’पूर्ण : महागाईचा भस्मासूर
 गुंतवणूकभान : नव्या दमाचा शूर शिपाई
आणखी वाचा...

आजचे फोटो