सबसे हटकर.. जोशी-बेडेकर
मुखपृष्ठ >> लेख >> सबसे हटकर.. जोशी-बेडेकर
 

व्हिवा

ई-पेपर
 
 

लोकसत्ता ब्लॉग


संघाने काँग्रेसलासुद्धा मदत केली आहे!
पर्यावरण हा अडथळा नव्हे, तर निकोप विकासाचा पाया

गाण्यातील ‘साऊण्ड’चा आनंद अनुभवता आला पाहिजे

माणसं बदलण्यापेक्षा धोरणं बदला!

alt

सर्व काही अण्णांनीच करावे, असे लोकांना वाटणे हीच उणीव..

alt
कांद्याचा भाव शंभर रूपये किलो का नको?
 alt
पीडीएतील दिवस आणि अभिनयाचा श्रीगणेशा
 alt
दुर्बलांना पोसणे म्हणजे सबलीकरण नव्हे!
नक्कल करायलाही अक्कल लागते!
मेधा पाटकर यांचे ऐकले असते, तर एकही पूल
झाला नसता!
alt
‘नक्कल’ न करणे हाच बाळासाहेबांचा खरा
वारसा
पाच वर्षे प्रभावी सरकार
देऊ शकेल अशी पर्यायी
व्यवस्था मला दिसत
नाही!
एक तळमळ बोलकी
झाली
आनंदवनाच्या ‘प्रवाहा’त एकरूप आमटेंची तिसरी पिढी..
लोकांसाठी नव्हे ,
लोकांच्या सोबत...
एक गोष्ट आमच्याकडे शक्यतो होत नाही, ती म्हणजे ‘इ'लॉजिकल्’
बोलणं किंवा वागणं!
‘विचार’ निश्चित झाला
की शब्द आपोआप
सामोरे येतात
‘जमिनीचा पैसा
बिल्डरांना नाही, तर सरकारला मिळायला
हवा!’

दि.०९-११-२०१२ रोजी बाजार बंद झाला त्यावेळचा भाव



 

सबसे हटकर.. जोशी-बेडेकर Bookmark and Share Print E-mail

अभिराम भडकमकर, शुक्रवार , १९ ऑक्टोबर २०१२
(समकालीन नाटककार)
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

‘अस्तित्व’ आयोजित ‘कल्पना एक आविष्कार अनेक’ या स्पध्रेचा विषयसूचक आणि परीक्षक म्हणून स्पध्रेतील एकांकिकांचं निरीक्षण करताना एक जाणवल की ‘विराम’ हा घटकच सध्याच्या एकांकिकांमधून लोप पावतो आहे. रंगमंचावर सादर होणाऱ्या दृश्यचौकटीतला अर्थ हा शब्दांपेक्षा महत्त्वाचा असतो, हा अर्थ अधोरेखित करताना शब्दांइतकाच महत्त्वाचा ‘विराम’ हा घटकच सध्याच्या एकांकिकांमधून लोप पावतो आहे आणि त्यामुळेच नेमके काय सांगायचे आहे ते प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचवण्यात सध्याच्या एकांकिका कमी पडत आहेत. त्यातल्या त्यात संगीत, प्रकाशयोजना आणि नेपथ्याच्या सादरीकरणात अंतिम टप्प्यात पोहोचलेल्या प्रत्येक स्पर्धकाने केलेली नावीन्यपूर्ण कामगिरी ही खरोखरच कौतुकास्पद आहे.उदाहरण घेऊन मुंबईबाहेरील म्हणजेच ग्रामीण भागातील जास्तीत जास्त महाविद्यालयांनी भीती न बाळगता आयएनटीसारख्या रंगमंचासाठी काम करण्याचा आस्वाद घ्यावा.

रवी मिश्रा (संस्थापक- अस्तित्व संस्था)
alt
एकाच कल्पनेवर आधारित वैविध्यपूर्ण सादरीकरण असलेल्या एकांकिका दरवर्षीप्रमाणे यंदाच्या स्पध्रेचंही वैशिष्टय़ ठरल्या. वैशिष्टय़पूर्ण लेखन ही या स्पध्रेची सगळ्यात महत्त्वाची बाजू आहे. मुळात ही लेखकांची स्पर्धा आहे. दिलेल्या कल्पनेशी लेखक कसे खेळ करतो आणि ती एकांकिका कल्पनेकडे कशी घेऊन जातो याची प्रात्यक्षिके स्पध्रेदरम्यान इथे घडत असतात. यंदा अभिराम भडकमकर यांनी सुचवलेल्या ‘आम्हास आम्ही पुन्हा पाहावे’ या विषयाचे आव्हानही तरुणांनी समर्थपणे पेलले. उत्कंठावर्धक आणि आशयघन एकांकिकांचा रसिकांनी मनमुराद आस्वाद घेतला. तरुणाईचं रंगभूमीप्रती विलक्षण प्रेम जरी दिसून येत असलं तरी तरुण लेखकांची उणीव ही दिवसेंदिवस भासतच आहे. त्यामुळे नवीन लेखकांना संधी मिळवून देण्यासाठी ‘अस्तित्व’ने ‘कल्पना एक..’च्या रूपात नवोदित लेखकांसाठी हा हक्काचा रंगमंच उपलब्ध करून दिला आहे. आजकाल प्रेमकथा, रहस्यमय गूढकथांच्या दुनियेत कंटेम्प्ररी, सेंसिटिव्ह आणि सोशियल थॉट असलेले लिखाण फारसे आढळून येत नसताना यंदाच्या विजेत्या एकांकिकेतून मात्र अशा पद्धतीचे लिखाण हाताळल्याचे दिसून आल्यामुळे खूप आनंद झाला.

तृप्ती गायकवाड (कलाकार)
alt
‘अस्तित्व’च्या ‘कल्पना एक आविष्कार अनेक’ एकांकिका स्पध्रेचा सर्वोत्कृष्ट अभिनयाचा पुरस्कार मला मिळाला याचे सारे श्रेय मी माझ्या दिग्दर्शक आणि लेखकाला देते. एकांकिकेतील महत्त्वाच्या भूमिकेची जबाबदारी माझ्यावर सोपवून त्यांनी माझ्यावर दाखवलेल्या विश्वासामुळे माझ्या अभिनयातील कौशल्याला धार तर मिळालीच, शिवाय माझा आत्मविश्वासही वाढला. अभिनयात करिअर करायचं हे ठरवल्यापासून आजवर अनेक प्रकारच्या भूमिकांना नेहमीच मी अभिनयाच्या जोरावर पुरेपूर न्याय देण्याचा प्रयत्न केलाय. पण ‘कोंडी’ एकांकिकेत मी साकारलेल्या गर्भवती आदिवासी स्त्रीच्या भूमिकेला मला केवळ न्याय द्यायचा नव्हता, तर ती भूमिका पेलण्याचं सामथ्र्य स्वत:त आणून एकांकिकेला प्रेक्षकांच्या आणि परीक्षकांच्या पसंतीस उतरवायचं होतं आणि तसं झालंही. एकांकिका सर्वोकृष्ट ठरली. आमच्या महाविद्यालयाचा पाठिंबा आणि ‘कोंडी’साठी संपूर्ण टीमने घेतलेल्या मेहनतीचं चीज झालं.

श्रेयस राजे (कलाकार)
alt
एका कल्पनेवर संपूर्ण विषयाची मांडणी करून एकांकिका बसवणं म्हणजे तारेवरची कसरत असं म्हणायला हरकत नाही. परंतु ‘कोंडी’ एकांकिका लिहिलेल्या आमच्या लेखकानेही हे आव्हान समर्थपणे पेलले. ही स्पर्धा लेखकांची स्पर्धा म्हणून नावाजली जाते आणि लेखनाच्या बाबतीत स्पध्रेच्या अटींना आम्ही तोडीस तोड उत्तर दिलंय याचा मला अभिमान वाटतो. आम्ही सादर केलेल्या कोंडीसाठी मला सर्वोत्कृष्ट अभिनयासाठी द्वितीय क्रमांकाचं पारितोषिक मिळालं याचा आनंद तर होताच, पण उत्कृष्ट लेखन, दिग्दर्शनाची बक्षिसेही आमच्या खिशात दाखल झाली याचा दुप्पट आनंद झालाय. शेवटी एवढंच म्हणावंसं वाटतंय की, ‘सबसे हटकर.. जोशी बेडेकर’.

नम्रता सावंत (कलाकार)
alt
नामवंत दिग्गज नाटय़कर्मीनी सुचवलेल्या विषयावर संपूर्ण एकांकिकेची बांधणी करून चाबूक परफॉर्मन्स देणे हे केवळ आमच्यासाठी आव्हान नव्हतं, तर रंगभूमीचा भाग म्हणून ती आमची नतिक जबाबदारी असल्याचं मानून आम्ही काम करीत होतो. त्यामुळेच कदाचित यश आमच्या पदरी पडलं असावं. मी ‘कोंडी’ एकांकिकेत साकारलेली सामाजसेविकेची भूमिका माझ्या हृदयाला भिडली. दैनंदिन जीवनात व्यस्त असणारे आपण सामाजिक हालअपेष्टांनी पोळलेल्या एका विशिष्ट समाजापासून नेहमीच वंचित असतो, परंतु एकांकिकेने दिलेल्या माझ्या भूमिकेतून मी त्या विशिष्ट समाजाचे जीवन फार जवळून पाहिले, अनुभवले. अशी ही आमची ‘कोंडी’ एकांकिका प्राथमिक फेरीतून महाअंतिम फेरीत दाखल झाली आणि अपेक्षेप्रमाणे अखेरीस विजयी घोषित झाली.

सुप्रीम पाठारे (कलाकार)
alt
आमची ‘कोंडी’ एकांकिका फायनलला आल्याचे कळल्यावर आम्ही दिवसरात्र जागून तालमी केल्या होत्या. एकांकिका विजयी होण्यापाठी ऑनस्टेज काम करणाऱ्या कलाकारांसोबतच पडद्यापाठी काम करणाऱ्या कलाकारांचाही मोठा हातभार आहे. एकांकिकेच्या दर्जात्मक सादरीकरणासोबतच आमच्यातील टीम स्पिरीटचा कोंडीला जिंकवण्यात महत्त्वाचा कार्यभाग आहे. आमच्यातील ‘एकीच बळ’, ‘उत्तम कथा’ आणि ‘अभिनयाच्या जुगलबंदीने’ गुंफलेल्या आमच्या ‘कोंडी’ एकांकिकेने अखेरीस प्रेक्षकांचं मन जिंकलंच.

गौरव निमकर (कलाकार)
alt
स्त्री-पुरुष समानतेची ग्वाही देणाऱ्या आपल्या देशात आजही स्त्री सुरक्षित नाही. स्त्रियांना आरक्षण दिले जाते, स्त्रीमुक्ती संघटना स्त्रियांच्या न्याय हक्कांसाठी लढा देतात, मदत करतात या सगळ्या गोष्टी केवळ मेट्रो सिटीपुरत्याच मर्यादित आहेत; परंतु २१ व्या शतकातील महाराष्ट्राच्या दुर्गम भागांत म्हणजे चंद्रपूर, गडचिरोली, नंदुरबार आणि इतर भागांत असे अनेक आदिवासी पाडे आहेत जिथली स्त्री मुक्त झालेली नाहीये. स्त्री परंपरेच्या विरुद्ध वागली की तिला हाकलून देतात किंवा जिवंत मारतात अशाच ज्वलंत विषयाच्या गाभ्यात सामावलेली आमची ‘कोंडी’ ही एकांकिका सर्वोत्कृष्ट ठरली. ही एकांकिका विजेती ठरल्याचा आनंद केवळ आम्हालाच झाला नसून तो प्रेक्षागृहात बसलेल्या सामाजिक परिस्थितीची जाण असलेल्या प्रत्येकालाच झाला असेल यात शंका नाही. कारण या एकांकिकेच्या सादरीकरणामुळे एका खऱ्या घटनेची प्रचिती प्रत्येकालाच आली.

 

व्हिडिओ

लाउडस्पीकर  
'महागाई' या विषयावरील चर्चा
blk
आयडिया एक्स्चेंज  
जेष्ठ नाट्यकर्मी विजया मेहता
blk
व्हिवा लाऊंज  
डॉ. रश्मी करंदीकर - पोलीस अधीक्षक (राज्य महामार्ग)
blk
सागर परिक्रमा - २  
‘नौदलवीरा’च्या साहसी प्रवासाला सुरूवात!
लोकसत्ता युट्युब चॅनल
<iframe width="300" height="275" src="http://www.youtube.com/embed/bA4XUHbGh-c" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

लोकसत्ताच्या फेसबुक पेजवरील फोटो अल्बम

'सॅण्डी' संकट!

यश चोप्रा : ‘किंग ऑफ रोमान्स’

लोकसत्ता फेसबुक पेज - कव्हर फोटो

आणखी फोटो पाहण्यासाठी खालील लाईक बटणावर क्लिक करा

‘लोकसत्ता’चे विविध अ‍ॅप्स विनामुल्य डाऊनलोड करा-

वासाचा पयला पाऊस आयला

 


 

साप्ताहिक पुरवणी

लोकरंग (दर रविवारी)


चतुरंग
(दर शनिवारी)

 नवऱ्याकडून घरकामाचा पगार?

alt

 गरज शोधांची जननी

 एक उलट..एक सुलट : वेगळा.. वेगळा..

alt

 करिअरिस्ट मी : ..आणि समस्या ‘सायलेन्ट’ झाल्या

alt

 स्त्री समर्थ : उद्योगस्वामिनी

 बोधिवृक्ष : सूक्ष्मात वसते ब्रह्मांड

 गावाकडची चव : अंबाजोगाईची ‘वैष्णवी’ चव

alt

 आनंदाचं खाणं : अचपळ मन माझे..

alt

 ब्लॉग माझा : आयडिया लई भारी!

alt

 स्त्री जातक : आधी कळस मग पाया रे..!

alt

 अनघड अवघड : बोलायलाच हवं!


वास्तुरंग
(दर शनिवारी)

alt

 एक आस.. उभारीची!

alt

 फटाक्यांपासून इमारतीची सुरक्षा

alt

 घरसजावटीसाठी…
आणखी वाचा...

व्हिवा (दर शुक्रवारी

alt

 फुल टू कल्ला

alt

 कट्टा

alt

 एन्जॉय
आणखी वाचा...

करिअर वृत्तान्त (दर सोमवारी)

 ‘इंग्लिश-विंग्लिश’ :न्यूनगंडाच्या बुडबुडय़ाची गोष्ट
alt   सुट्टी आणि अभ्यास
alt  शिकवून कोणी शिकतं का?
आणखी वाचा...

अर्थवृत्तान्त (दर सोमवारी)

 विमा विश्लेषण : जीवन तरंग
 ‘अर्थ’पूर्ण : महागाईचा भस्मासूर
 गुंतवणूकभान : नव्या दमाचा शूर शिपाई
आणखी वाचा...

आजचे फोटो