लेख
मुखपृष्ठ
 
ई-पेपर
 
 


संघाने काँग्रेसलासुद्धा मदत केली आहे!
पर्यावरण हा अडथळा नव्हे, तर निकोप विकासाचा पाया

गाण्यातील ‘साऊण्ड’चा आनंद अनुभवता आला पाहिजे

माणसं बदलण्यापेक्षा धोरणं बदला!

alt

सर्व काही अण्णांनीच करावे, असे लोकांना वाटणे हीच उणीव..

alt
कांद्याचा भाव शंभर रूपये किलो का नको?
 alt
पीडीएतील दिवस आणि अभिनयाचा श्रीगणेशा
 alt
दुर्बलांना पोसणे म्हणजे सबलीकरण नव्हे!
नक्कल करायलाही अक्कल लागते!
मेधा पाटकर यांचे ऐकले असते, तर एकही पूल
झाला नसता!
alt
‘नक्कल’ न करणे हाच बाळासाहेबांचा खरा
वारसा
पाच वर्षे प्रभावी सरकार
देऊ शकेल अशी पर्यायी
व्यवस्था मला दिसत
नाही!
एक तळमळ बोलकी
झाली
आनंदवनाच्या ‘प्रवाहा’त एकरूप आमटेंची तिसरी पिढी..
लोकांसाठी नव्हे ,
लोकांच्या सोबत...
एक गोष्ट आमच्याकडे शक्यतो होत नाही, ती म्हणजे ‘इ'लॉजिकल्’
बोलणं किंवा वागणं!
‘विचार’ निश्चित झाला
की शब्द आपोआप
सामोरे येतात
‘जमिनीचा पैसा
बिल्डरांना नाही, तर सरकारला मिळायला
हवा!’

दि.०९-११-२०१२ रोजी बाजार बंद झाला त्यावेळचा भाव



 

लेख


परफॉर्मर हीच माझी भूमिका आहे.. Print E-mail

रविवार ४ नोव्हेंबर २०१२
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
alt

जगभरातील मराठी माणसांचे लाडके पु. ल. देशपांडे ऊर्फ भाईंची ८ नोव्हेंबर रोजी जयंती. त्यानिमित्त येत्या गुरुवारी परचुरे प्रकाशनतर्फे ‘पाचामुखी..’ हे पुलंचे पुस्तक प्रसिद्ध होत आहे. यात आहेत पुलंची काही गाजलेली भाषणे आणि त्यांच्या मुलाखती. त्यातील नामवंत समीक्षक प्रा. स. शि. भावे यांनी घेतलेल्या मुलाखतीचा हा संपादित अंश..
 
चला, गड बांधूयात! Print E-mail

अभिजित बेल्हेकर ,रविवार ४ नोव्हेंबर २०१२
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
alt

डोंगरांनो का उभे? सांगाल का काही मला?
तीनशे वर्षांचिया जो मागला तो मामला
कुणी फिरस्ता हिंडता वनी,
वदला ऐशी आर्जववाणी।
ऐकून त्याची आर्त याचना,
आली येथल्या जडा चेतना।।
मला विचारा मीच सांगतो,
आधी या माझ्याकडे, सरसावत एकेक पुढे,
हात उभारूनि घुमू लागले, डोंगर किल्ले बुरूज कडे ।।
 
बारा वर्षांचं चक्र… Print E-mail

alt

रविवार , २८ ऑक्टोबर २०१२
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
‘अजब न्याय वर्तुळाचा’, ‘नागमंडल’, ‘हयवदन’, ‘हमिदाबाईची कोठी’, ‘वाडा चिरेबंदी’, ‘पुरुष’, ‘बॅरिस्टर’, ‘संध्याछाया’ यांसारख्या समांतर आणि व्यावसायिक रंगभूमीवरील वैविध्यपूर्ण नाटकांनी मराठी रंगभूमीला राष्ट्रीय-आंतरराष्ट्रीय पातळीवर एक वेगळी ओळख मिळवून देणाऱ्या प्रतिभावान दिग्दर्शिका विजया मेहता यांना ‘लोकसत्ता आयडिया एक्स्चेंज’ कार्यक्रमात निमंत्रित करण्यात आले होते. सांस्कृतिकदृष्टय़ा समृद्ध बालपण, इब्राहिम अल्काझी यांच्याकडून मिळालेलं नाटकाचं शास्त्रशुद्ध प्रशिक्षण, ‘रंगायन’ची मंतरलेली वर्षे,  रंगभूमीच्या निमित्ताने पुलं, विजय तेंडुलकर, जयवंत दळवी आदी भिन्न पिंडप्रकृतीच्या नाटककारांशी आलेला संबंध, फ्रिट्झ बेनोव्हिट्झ, ब्रेख्त आणि पीटर ब्रुक यांच्यामुळे जागतिक रंगभूमीशी जोडली गेलेली नाळ, ‘रावसाहेब’, ‘पेस्तनजी’सारख्या फिल्म्सच्या निमित्ताने सिने-माध्यमाचा घेतलेला अनुभव, नॅशनल स्कूल ऑफ ड्रामा आणि एनसीपीएमधील प्रशासकीय कारकीर्द तसंच आपल्या व्यक्तिगत जीवनाविषयी विजयाबाईंनी व्यक्त केलेलं मनमोकळं मनोगत..

 
हमिदाबाईची कोठी आणि दळवी पर्व Print E-mail

alt

रविवार , २८ ऑक्टोबर २०१२
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
‘झिम्मा’ हे केवळ विजया मेहता यांचं आत्मचरित्र नाही, तर तो मराठी रंगभूमीवरचा  मौल्यवान दस्तऐवजही आहे. बाईंच्या आठवणींच्या धाग्यांचा हा गोफ वाचकांना बांधून ठेवील, यात शंका नाही. हे पुस्तक ‘राजहंस’ प्रकाशनातर्फे  लवकरच प्रकाशित होत आहे. या पुस्तकातील खास उतारा ‘लोकसत्ता’च्या वाचकांसाठी..
ह मिदाबाईचा लेखक अनिल एक अनोखं व्यक्तिमत्त्व. त्याची ‘थँक्यू मिस्टर ग्लाड’, ‘डोंगर म्हातारा झाला’ ही पुस्तकं साहित्यक्षेत्रात गाजत होती. खरंतर पिंडानं अनिल विमुक्त भटक्या; सतत वेगवेगळी माणसं हुडकत फिरणारा.
 
...आणि मी पुन्हा ‘बॅरिस्टर’ मध्ये आलो! Print E-mail

alt

विक्रम गोखले , रविवार , २८ ऑक्टोबर २०१२
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
नाटकाशी  माझा संबंधही नाही, असा मी न-नट होतो. कोणीतरी विजयाबाईंना सांगितलं, ‘वाहतो ही दुर्वाची जुडी’ या नाटकात एक मुलगा आहे. तो इतरांपेक्षा वेगळा आहे. तो वेगळा कसा आहे, हे बाईंनी नाटक पहायला न येता माहिती देणाऱ्याकडून समजून घेतलं. ‘जास्वंदी’ हे पहिलं नाटक मी १९७२-७३ मध्ये केलं होतं. आज मी जो काही आहे, तो बाईंच्याच मार्गदर्शनामुळे. निरीक्षणातून जी अनुभूती येते आणि त्यातून आपण नव्याने काम करत जातो, हे मी अनुभवलं आहे.
प्रयोगाच्या वेळेला मिनिट नि मिनिट बाई काय करतात, ज्यावेळेला त्यांच्याकडे संवाद नाहीत त्यावेळेला त्या काय करतात, इतर नटांकडून जेव्हा संवाद बोलले जातात त्यावेळी बाई काय करतात, हे मी बघायचो.
 
<< Start < Prev 1 2 3 4 5 6 7 Next > End >>

Page 2 of 7