प्रतिसाद
मुखपृष्ठ >> प्रतिसाद
 
ई-पेपर
 
 

लोकसत्ता ब्लॉग


संघाने काँग्रेसलासुद्धा मदत केली आहे!
पर्यावरण हा अडथळा नव्हे, तर निकोप विकासाचा पाया

गाण्यातील ‘साऊण्ड’चा आनंद अनुभवता आला पाहिजे

माणसं बदलण्यापेक्षा धोरणं बदला!

alt

सर्व काही अण्णांनीच करावे, असे लोकांना वाटणे हीच उणीव..

alt
कांद्याचा भाव शंभर रूपये किलो का नको?
 alt
पीडीएतील दिवस आणि अभिनयाचा श्रीगणेशा
 alt
दुर्बलांना पोसणे म्हणजे सबलीकरण नव्हे!
नक्कल करायलाही अक्कल लागते!
मेधा पाटकर यांचे ऐकले असते, तर एकही पूल
झाला नसता!
alt
‘नक्कल’ न करणे हाच बाळासाहेबांचा खरा
वारसा
पाच वर्षे प्रभावी सरकार
देऊ शकेल अशी पर्यायी
व्यवस्था मला दिसत
नाही!
एक तळमळ बोलकी
झाली
आनंदवनाच्या ‘प्रवाहा’त एकरूप आमटेंची तिसरी पिढी..
लोकांसाठी नव्हे ,
लोकांच्या सोबत...
एक गोष्ट आमच्याकडे शक्यतो होत नाही, ती म्हणजे ‘इ'लॉजिकल्’
बोलणं किंवा वागणं!
‘विचार’ निश्चित झाला
की शब्द आपोआप
सामोरे येतात
‘जमिनीचा पैसा
बिल्डरांना नाही, तर सरकारला मिळायला
हवा!’

दि.०९-११-२०१२ रोजी बाजार बंद झाला त्यावेळचा भाव



 

प्रतिसाद
Print E-mail

शनिवार , २९  सप्टेंबर २०१२

स्त्री सबला झाली ?
१५ सप्टेंबरच्या ‘चतुरंग’ मधील ‘मुली-चांगल्या आणि वाईट घरातल्या’ या डॉ. मंगला आठलेकर यांनी लिहिलेल्या लेखाने मन हेलावून गेले. अजूनही स्त्री किती बंधनात जखडलेली आहे हे लक्षात आले. कोणतीही स्त्री देहविक्रयाचा पर्याय नाइलाजाने, दारिद्रयातून सुटका मिळण्यासाठी पत्करत असते. पशांची निकड म्हणून तर कधी कुठल्याशा आमिषाला बळी पडून फसवणूक झाल्याने बिचाऱ्या मुली कायमच्या या मार्गाला लागतात. इथे आल्यावर परतीचे मार्ग बंद होतात.
या मुली यात होरपळत असतील, यात शंका नाहीच. त्यांनी देहविक्रय करण्याला नकार दिला तर त्यांचे दलालच त्यांच्यावर बलात्कार करून त्या मुलींना नग्नावस्थेत कोंडून ठेवून आणखी न सांगता येणारीही शिक्षा करतात. खरेच हा लेख वाचून मन सुन्न झाल्याशिवाय राहात नाही. आज महिलांना ५० टक्के आरक्षण असल्याने ती सबला झाली आहे, ती सुशिक्षित झाली आहे हे नाही पटत. देहविक्री करणाऱ्या स्त्रीयांना कोणते आरक्षण आहे? कोणती सुरक्षितता आहे तिला? लेखिकेने म्हटल्याप्रमाणे एकेका दिवसाला या मुलींना १०-१५ पुरुषांना शरीरसुख द्यावे लागते. हे वाचून मन सुन्न झाले. खरोखर अंधारात जावून बसावेसे वाटले. यात चांगल्या आणि वाईट घराचा प्रश्नच येत नाही मुळी, मुलगी ती मुलगीच आणि स्त्री ती स्त्रीच. कधी ही विकृती नाहीशी होईल? कधी या निसर्ग चक्राचे पावित्र्य जपले जाईल कोणास ठाऊक ?
- गौरी गोगटे,नाशिक

दावा निर्थक
१५ सप्टेंबरच्या चतुरंगमधील महेंद्र कानिटकर यांचा ‘प्रेम आणि अहंकार’ हा लेख वाचला. त्यात एका प्रेमविवाहाचं उदाहरण दिलं आहे. त्यातल्या पत्नीला माहेरच्या सदाचाराचा, नतिकतेचा अहंकार असल्याचे समुपदेशकांनी सांगितले आहे. पण त्यांच्या प्रेमप्रकरणाच्या तपशिलात दोघांनी (भावी पतिपत्नींनी) लग्नापूर्वी ज्या मर्यादा ठेवणं आवश्यक होतं त्या मर्यादा ओलांडल्या, त्याचबरोबर मुलींनी ‘पार्टी’ संस्कृतीतल्या मुलाकडून लग्नाआधी मद्यपानही शिकून घेतलं असा उल्लेख आहे. असं असेल तर मुलीचा आपण सदाचारी व नतिकतेचं वातावरण असलेल्या घरातल्या आहोत हा दावा निर्थक व अप्रस्तुत आहे हे समुपदेशकांनी तिच्या नजरेस आणून द्यायला हवं होतं. म्हणजे ती अंतर्मुख झाली असती.
 -शरद कोर्डे, ठाणे

साक्षर झालो, सुशिक्षित नव्हे!
८ सप्टेंबरच्या पुरवणीतील ‘प्रवाहाविरुद्ध पोहणे’ हा लेख विशेष आवडला. वानगीदाखल घेतलेल्या श्व्ोता, नीता, अरुणा, सीमा यांसारखेच विचार असणाऱ्या अनेकजणी आज समाजात आहेत. खरे पाहता संस्कृती प्रवाही नि शील-शालीनता धरून असावी, पण असे होताना अत्यल्प प्रमाणात दिसते. लेखातील उदाहरणांमधून वेगळ्या पातळीवरचा स्त्री-संघर्ष दाखवला असला तरी वास्तवातही अधिक प्रमाणात आहे. आणि दुर्दैवाने तिचे पाठीराखे असणारे (वडील, भाऊ, नवरा, सासरा, आई, सासू ) तिची पाठ सोडतात .
विधवा तर सोडा, पण पहिली बायको वारल्यानंतर दुसरे लग्न गाजावाजा न करता केल्यास दुसऱ्या पत्नीला धार्मिक विधी करण्याचा अधिकार नाकारला जातो. या दांभिकपणाला मी फार विरोध केला, पण मलाच लोकांनी खोटे पाडले. लग्नात अक्षता म्हणून धान्य वापरले जाते, त्यामुळे ते वाया जाते. शिवाय सगळ्याच अक्षता नव दांपत्याच्या डोक्यावर पडत नाही, त्यामुळे शास्त्रापुरते वर-वधूच्या मागे असणाऱ्यांनी अक्षता टाकाव्यात, उर्वरितांनी टाळ्या वाजवून शुभेच्छा दिल्यासही कार्य सिद्धीस जाईल, असे मी सुचवले होते. पण हे विचार मी स्वत:च्या लग्नातही अमलात आणू शकले नाही याचे वाईट वाटते.
उपवासाच्या साबुदाण्याचीही अशीच कथा. माझ्या प्रकृतीला ते जड जाणारे, पण शंकराच्या उपवासाला म्हणे वरईचे तांदूळ चालत नाहीत. (आता हे खुद्द शंकराने साक्षात्कार दिल्याप्रमाणे सगळे अगदी ठामपणे सांगतात). आईला अनेकदा समजावले. पण तिच्या बुद्धीला पटेना, शेवटी मी उपास करणे सोडले. अशा वेळी वाटतं, अध्यात्म नि शास्त्र यांची सांगड घालायला आपण शिकलोच नाहीत, फक्त साक्षर झालो, सुशिक्षित नव्हे!
साक्षी गोडसे, मुंबई

 
<< Start < Prev 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Next > End >>

Page 5 of 20

व्हिडिओ

लाउडस्पीकर  
'महागाई' या विषयावरील चर्चा
blk
आयडिया एक्स्चेंज  
जेष्ठ नाट्यकर्मी विजया मेहता
blk
व्हिवा लाऊंज  
डॉ. रश्मी करंदीकर - पोलीस अधीक्षक (राज्य महामार्ग)
blk
सागर परिक्रमा - २  
‘नौदलवीरा’च्या साहसी प्रवासाला सुरूवात!
लोकसत्ता युट्युब चॅनल
<iframe width="300" height="275" src="http://www.youtube.com/embed/bA4XUHbGh-c" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

लोकसत्ताच्या फेसबुक पेजवरील फोटो अल्बम

'सॅण्डी' संकट!

यश चोप्रा : ‘किंग ऑफ रोमान्स’

लोकसत्ता फेसबुक पेज - कव्हर फोटो

आणखी फोटो पाहण्यासाठी खालील लाईक बटणावर क्लिक करा

 


 

साप्ताहिक पुरवणी

लोकरंग (दर रविवारी)


चतुरंग
(दर शनिवारी)

 नवऱ्याकडून घरकामाचा पगार?

alt

 गरज शोधांची जननी

 एक उलट..एक सुलट : वेगळा.. वेगळा..

alt

 करिअरिस्ट मी : ..आणि समस्या ‘सायलेन्ट’ झाल्या

alt

 स्त्री समर्थ : उद्योगस्वामिनी

 बोधिवृक्ष : सूक्ष्मात वसते ब्रह्मांड

 गावाकडची चव : अंबाजोगाईची ‘वैष्णवी’ चव

alt

 आनंदाचं खाणं : अचपळ मन माझे..

alt

 ब्लॉग माझा : आयडिया लई भारी!

alt

 स्त्री जातक : आधी कळस मग पाया रे..!

alt

 अनघड अवघड : बोलायलाच हवं!


वास्तुरंग
(दर शनिवारी)

alt

 एक आस.. उभारीची!

alt

 फटाक्यांपासून इमारतीची सुरक्षा

alt

 घरसजावटीसाठी…
आणखी वाचा...

व्हिवा (दर शुक्रवारी

alt

 फुल टू कल्ला

alt

 कट्टा

alt

 एन्जॉय
आणखी वाचा...

करिअर वृत्तान्त (दर सोमवारी)

 ‘इंग्लिश-विंग्लिश’ :न्यूनगंडाच्या बुडबुडय़ाची गोष्ट
alt   सुट्टी आणि अभ्यास
alt  शिकवून कोणी शिकतं का?
आणखी वाचा...

अर्थवृत्तान्त (दर सोमवारी)

 विमा विश्लेषण : जीवन तरंग
 ‘अर्थ’पूर्ण : महागाईचा भस्मासूर
 गुंतवणूकभान : नव्या दमाचा शूर शिपाई
आणखी वाचा...

आजचे फोटो