अरूपाचे रूप सत्यमार्गदर्शक
मुखपृष्ठ
 
ई-पेपर
 
 


संघाने काँग्रेसलासुद्धा मदत केली आहे!
पर्यावरण हा अडथळा नव्हे, तर निकोप विकासाचा पाया

गाण्यातील ‘साऊण्ड’चा आनंद अनुभवता आला पाहिजे

माणसं बदलण्यापेक्षा धोरणं बदला!

alt

सर्व काही अण्णांनीच करावे, असे लोकांना वाटणे हीच उणीव..

alt
कांद्याचा भाव शंभर रूपये किलो का नको?
 alt
पीडीएतील दिवस आणि अभिनयाचा श्रीगणेशा
 alt
दुर्बलांना पोसणे म्हणजे सबलीकरण नव्हे!
नक्कल करायलाही अक्कल लागते!
मेधा पाटकर यांचे ऐकले असते, तर एकही पूल
झाला नसता!
alt
‘नक्कल’ न करणे हाच बाळासाहेबांचा खरा
वारसा
पाच वर्षे प्रभावी सरकार
देऊ शकेल अशी पर्यायी
व्यवस्था मला दिसत
नाही!
एक तळमळ बोलकी
झाली
आनंदवनाच्या ‘प्रवाहा’त एकरूप आमटेंची तिसरी पिढी..
लोकांसाठी नव्हे ,
लोकांच्या सोबत...
एक गोष्ट आमच्याकडे शक्यतो होत नाही, ती म्हणजे ‘इ'लॉजिकल्’
बोलणं किंवा वागणं!
‘विचार’ निश्चित झाला
की शब्द आपोआप
सामोरे येतात
‘जमिनीचा पैसा
बिल्डरांना नाही, तर सरकारला मिळायला
हवा!’

दि.०९-११-२०१२ रोजी बाजार बंद झाला त्यावेळचा भाव



 

अरूपाचे रूप सत्यमार्गदर्शक




अरूपाचे रूप सत्यमार्गदर्शक : २२८. सहवास Print E-mail

 

चैतन्य प्रेम, गुरुवार, १८ ऑक्टोबर २०१२
बाळ मंदिरातल्या विठोबाला नैवेद्य दाखवून ये, लहानग्या नामदेवाला वडिलांनी सांगितलं. मुलगा धावतच मंदिरात गेला आणि बराच वेळ गेला तरी आला नाही. असेल कुठेतरी खेळत, असे वाटून नंतर वडीलही विसरून गेले.

 
अरूपाचे रूप सत्यमार्गदर्शक - २२६. महद् Print E-mail

मंगळवार, १६ ऑक्टोबर २०१२
धारणा, ध्यान आणि समाधी ही अष्टांग योगातील अंतरंग साधनेची तीन अंगे आहेत. ज्यांना हा अष्टांगयोग अत्यंत विस्ताराने जाणून घ्यायचा आहे त्यांनी कृष्णाजी केशव कोल्हटकर यांचा ‘भारतीय मानसशास्त्र अर्थात पातंजल योगदर्शन’ हा ग्रंथ व विशेषत: त्यातील साधनपाद आणि विभूतीपाद ही प्रकरणे अवश्य वाचावीत.

 
अरूपाचे रूप सत्यमार्गदर्शक - २२७. महद् अवधानम् Print E-mail

चैतन्य प्रेम, बुधवार, १७ ऑक्टोबर २०१२
आदि शंकराचार्य सांगतात, ‘‘प्राणायामं प्रत्याहारं नित्यानित्यविवेकविचारम्। जाप्यसमेत समाधिविधानं कुर्ववधानं महद्अवधानम्।।’’ अनेकजण याचा अर्थ असा घेतात की अष्टांगयोगाची साधना फार लक्षपूर्वक करा, असंच आचार्याना सांगायचं आहे. प्रत्यक्षात या योगानं काय साधलं पाहिजे, या योगाची पूर्ती कशात आहे किंवा हा योग साधत असताना सर्वात महत्त्वाचं काय आहे किंवा या योगापेक्षाही महत्त्वाची गोष्ट काय आहे, हेच आचार्य सूचित करीत आहेत.

 
अरूपाचे रूप सत्यमार्गदर्शक : २२५. बैठक Print E-mail

 

चैतन्य प्रेम, सोमवार, १५ ऑक्टोबर २०१२
अहिंसा (अंतरंगात विकसित होत असलेला सूक्ष्म श्रद्धातंतू भौतिकाच्या ओढीने नष्ट न होऊ देणे), सत्य (शाश्वत परमात्मा), अस्तेय (परमार्थाच्या वाटचालीत प्राथमिक पातळीवर ज्याचे साह्य़ मोलाचे आहे.

 
अरूपाचे रूप सत्यमार्गदर्शक : २२४. अनुसंधान Print E-mail

चैतन्य प्रेम, शनिवार, १३ ऑक्टोबर २०१२
तप, स्वाध्याय आणि ईश्वरप्रणिधान या ‘नियमा’च्या तीन उपांगांना ‘क्रियायोग’ म्हणतात. अर्थात ज्या क्रियेने परमात्म्याचा योग घडून येतो ती क्रिया! थोडक्यात जे काही ‘तप’ मी करीत असेन त्याचा एकमेव हेतू परमात्मयोग असला पाहिजे.

 
<< Start < Prev 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Next > End >>

Page 5 of 12